Giới thiệu Trung tâm bảo hành LG tại Gò Vấp, TPHCM
Trung tâm Bảo hành LG Gò Vấp ra đời mục đích để thực hiện dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho các thiết bị LG, quy trình sửa chữa và linh kiện đều do LG cung cấp, bảo đảm về chất lượng của dịch vụ cũng như sản phẩm.
Tại TPHCM, Trung tâm bảo hành LG Gò Vấp là một trong những Trung tâm bảo hành chính hãng với đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên chuyên nghiệp được LG đào tạo và cấp chứng chỉ, linh kiện sửa chữa chính hãng do LG cung cấp. LG Gò Vấp cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành LG tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.
Thông tin liên hệ Trung tâm bảo hành LG tại TPHCM
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành LG TPHCM |
Trụ sở chính: | Số 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh |
Tổng đài dịch vụ: | 02439 058 058 |
Hotline đặt lịch: | 0925 99 55 66 |
Website: | https://trungtambaohanhlg.com.vn |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện LG |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Chức năng của Trung tâm bảo hành LG tại Gò Vấp
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu bảo hành của khách hàng.
- Sửa chữa các sản phẩm LG: tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, điều hòa, lò vi sóng, tivi.
- Sửa chữa, thay thế phụ kiện LG chính hãng cho các thiết bị.
- Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì định kỳ.
Điều kiện tiếp nhận bảo hành LG tại Gò Vấp, TPHCM
Để được bảo hành sản phẩm tại trung tâm bảo hành LG tại Gò Vấp, bạn cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Thời gian bảo hành: Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành quy định, thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
- Hóa đơn mua hàng: Bạn cần cung cấp hóa đơn mua hàng gốc hoặc giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.
- Phiếu bảo hành: Nếu có, mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm. Trong một số trường hợp, phiếu bảo hành điện tử sẽ được chấp nhận.
- Điều kiện sản phẩm: Sản phẩm phải không có dấu hiệu bị tác động bởi yếu tố bên ngoài như rơi vỡ, cháy nổ, ngập nước hoặc các hư hỏng do người sử dụng gây ra mà không thuộc phạm vi bảo hành.
- Tem bảo hành: Tem bảo hành LG và tem niêm phong (nếu có) phải còn nguyên vẹn, không bị rách, cạo sửa.
- Các linh kiện đi kèm: Mang theo đầy đủ các linh kiện đi kèm với sản phẩm, đặc biệt là những bộ phận liên quan đến vấn đề cần bảo hành.
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của LG.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của LG. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Blogs
- 2 cách kích hoạt bảo hành điện tử LG chi tiết và chuẩn xác nhất
- Máy giặt LG báo lỗi CL: Nguyên nhân & Cách xử lý
- Máy giặt LG báo lỗi AE
- Máy giặt LG báo lỗi dE2
- Máy giặt LG báo lỗi tE
- Máy giặt LG báo lỗi IE
- Máy giặt LG báo lỗi dHE
- Máy giặt LG báo lỗi PE
- Số tổng đài bảo hành LG toàn quốc | Thời gian & cách thức liên hệ
- Máy giặt LG báo lỗi OE