Skip to content
-
Trung tâm bảo hành LG tại TPHCM | Hệ thống chuyên biệt [Chính hãng]

Trung tâm bảo hành LG tại TPHCM | Hệ thống chuyên biệt [Chính hãng]

Liên hệ

Trung tâm bảo hành LG tại TPHCM đơn vị tiếp nhận dịch vụ sửa chữa và bảo hành LG tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian phục vụ nhanh chóng, đặt lịch dễ dàng, hỗ trợ 24/7 các ngày trong tuần, linh kiện hãng 100%.

0925 99 55 66HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

LG là thương hiệu đa ngành nghề thương hiệu đến từ Hàn Quốc và nổi tiếng toàn cầu chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng. Sản phẩm LG luôn chiếm được cảm tình rất lớn từ người dùng, không chỉ vì sản phẩm chất lượng mà còn có cả những chính sách bảo hành, dịch vụ chuyên nghiệp.

Nắm bắt nhu cầu bảo hành ngày càng cao, hãng đã thiết lập hệ thống Trung tâm bảo hành LG rộng khắp các quận, huyện tại TPHCM, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thông tin về Trung tâm bảo hành LG tại TPHCM

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành LG TPHCM
Trụ sở chính: 
Số 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Tổng đài dịch vụ:
02439 058 058
Hotline đặt lịch: 
0925 99 55 66
Website:
https://trungtambaohanhlg.com.vn
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Loại hình dịch vụ:
Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện LG
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Bảo hành LG tại TPHCM

Địa chỉ Trung tâm bảo hành LG tại TPHCM ở đâu?

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Số 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh0925 995 566
2Số 65 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh0925 995 566
380 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh0925 995 566
4Số 373, Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh0925 995 566
519 Đường liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh0925 995 566
6Số 61/29C đường số 48, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức0925 995 566
7Lô A-01-27, Số 2225 Đường Phạm Thế Hiển, P. 6, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh0925 995 566
8Số 55, Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh0925 995 566
9Số 117, Ấp Thới Tây 2, Đường Song Hành, QL22, Phường Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh0925 995 566
101089 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.120925 995 566

Trung tâm bảo hành LG TPHCM có gì đặc biệt?

Để đạt được những tiêu chuẩn của LG, toàn bộ nhân viên đang làm việc tại hãng đều được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi LG. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm chuyên nghiệp ngay từ khâu tư vấn cho đến sửa chữa nhờ kiến thức và dịch vụ chuẩn LG của nhân viên.

Trung tâm bảo hành LG TPHCM gồm những dịch vụ gì?

Trung tâm bảo hành LG cung cấp những giải pháp mang tính kỹ thuật giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng LG. Các dịch vụ tại Trung tâm bảo hành LG tại TPHCM bao gồm sửa chữa thiết bị, thay thế linh kiện, bảo dưỡng hệ thống, giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ hỗ trợ khác. Để đảm bảo tính tương thích và chất lượng cao, tất cả các linh kiện sử dụng trong quá trình sửa chữa đều được cung cấp trực tiếp từ LG.

Dịch vụ sửa chữa, bảo hành LG tại TPHCM

Dịch vụ trong bảo hànhDịch vụ ngoài bảo hành
Bảo hành tủ lạnh LG tại TPHCMSửa tủ lạnh LG tại TPHCM
Bảo hành máy giặt LG tại TPHCMSửa máy giặt LG tại TPHCM
Bảo hành máy sấy LG tại TPHCMSửa máy sấy LG tại TPHCM
Bảo hành tủ chăm sóc quần áo LG Styler tại TPHCMSửa tủ chăm sóc quần áo LG Styler tại TPHCM
Bảo hành tivi LG tại TPHCMSửa tivi LG tại TPHCM
Bảo hành lò vi sóng LG tại TPHCMSửa lò vi sóng LG tại TPHCM

Đến với Bảo hành LG TPHCM khách hàng được gì?

Nếu có nhu cầu bảo hành chính hãng các sản phẩm LG như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, tivi, lò vi sóng,… được mua của các đại lý bán lẻ ủy quyền Việt Nam, Trung tâm bảo hành LG TPHCM chắc chắn là địa điểm khách hàng không thể bỏ qua. Đến với chúng tôi, mọi thứ từ nhân viên, quy trình sửa chữa, bộ công cụ sửa chữa, đều đạt chuẩn từ LG.

Tóm tắt quy trình khách hàng trải nghiệm dịch vụ Bảo hành LG TPHCM như sau:

Bước 1: Đặt lịch hẹn

Quý khách đặt lịch hẹn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin: Tên, số điện thoại, địa chỉ, model thiết bị, mô tả lỗi, vấn đề mà sản phẩm gặp phải…

Nhân viên tiến hành chẩn đoán chi tiết theo quy trình chuẩn LG, nhờ vậy các lỗi sẽ được kiểm tra chính xác và triệt để nhất.

Bước 2: Khảo sát & báo giá

Sau khi phát hiện lỗi, khách hàng được thông báo cụ thể lỗi gặp phải và phương án sửa chữa, thay thế.

Bước 3: Sửa chữa & thay thế linh kiện

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi LG sẽ sửa chữa, thay thế các linh kiện bị hỏng. Không chỉ linh kiện thay thế, ngay cả bộ công cụ tháo lắp, sửa chữa cũng được nhập trực tiếp từ LG để mang tới chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Bước 4: Nghiệm thu & bảo hành

Sau khi sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ chạy lại kết quả chẩn đoán và cho khách hàng xem, so sánh các kết quả chẩn đoán ở trước và sau khi sữa chữa.

Chính sách bảo hành LG

Các sản phẩm LG được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu. Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản và điều kiện bảo hành LG dưới đây:

STTSản phẩmĐịa điểm xử lýThời hạn bảo hành kể từ ngày muaThời hạn bảo hành kể từ ngày xuất phiếu
1Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, Điều hòa, TiviTại nhà khách hàng24 tháng27 tháng
2Lò vi sóng, Máy hút bụi, Máy hút ẩm, Tủ chăm sóc quần áo, Máy lọc không khíTại trung tâm12 tháng27 tháng

1. Điều kiện bảo hành LG

  • Sản phẩm mang nhãn hiệu LG được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT),hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây.

2. Từ chối bảo hành LG

  • Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu thuộc vào một trong các trường hợp dưới đây:
  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh,…),hỏa hoạn. Trên linh kiện có gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, sai điện áp chỉ định, động vật xâm nhập vào,…
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ,…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG Electronics.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.
  • Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất).
  • Không áp dụng chính sách bảo hành khi máy giặt gia dụng lắp đặt tại cửa hàng giặt là, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, trường học, nhà hàng, ký túc xá..., máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại, hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.
5/5 (6 bầu chọn)