Skip to content
-
Trung tâm bảo hành LG tại Đà Nẵng | 2+ địa chỉ chính hãng

Trung tâm bảo hành LG tại Đà Nẵng | 2+ địa chỉ chính hãng

Liên hệ

LG là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn các thông tin về trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng, cùng với đó là một vài quy định trong chính sách bảo hành.

0925 99 55 66HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Sản phẩm LG nhà bạn đang gặp phải những sự cố không mong muốn? Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm LG khu vực Đà Nẵng, khách hàng hãy liên hệ ngay với các địa chỉ bảo hành chính hãng của LG để được hỗ trợ.

Giới thiệu Trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng

Bảo hành LG tại Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành LG tại Đà Nẵng tiếp nhận và cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy giặt, máy sấy quần áo, tủ lạnh, điều hoà, tivi LG chính hãng. Hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng, kịp thời. Giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm!

Thông tin về Trung tâm bảo hành LG tại Đà Nẵng

    Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng 
    Địa chỉ 1:Lô A-156, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
    Địa chỉ 2:
    191 Tôn Đức Thắng , Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
    Hotline đặt lịch: 
    0925 99 55 66
    Thời gian hoạt động:
    Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
    Đánh giá: 
    5.0 ★★★★★

    Các chính sách của trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng

    LG đảm bảo bảo hành miễn phí cho các sản phẩm đủ điều kiện tại các trung tâm bảo hành. Mỗi sản phẩm có điều kiện bảo hành khác nhau, tùy vào dòng sản phẩm.

    Loại dịch vụ bảo hành: 

    • Hỗ trợ sửa chữa từ xa.
    • Sửa chữa tại nhà khách hàng.
    • Sửa chữa tại trung tâm bảo hành.
    • Sửa chữa ngoài bảo hành.

    Thời hạn bảo hành:

    Tính từ ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất.

    • 24 tháng - Kể từ ngày mua.
    • 30 tháng - Kể từ ngày sản xuất.

    Quy trình tiếp nhận bảo hành LG tại Đà Nẵng

    • Bước 1: Khách hàng đặt lịch hẹn
    • Bước 2: Chờ xác nhận
    • Bước 3: Sửa chữa, bảo hành thiết bị

    Các trường hợp không chấp nhận bảo hành

    Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của quý khách, xin lưu ý rằng chúng tôi không áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:

    • Bảo hành sẽ không áp dụng nếu số seri hoặc con dấu bảo hành bị mất hoặc đã bị thay đổi, xóa bỏ, bôi mờ hoặc giả mạo.
    • Không thực hiện bảo hành trong những tình huống sản phẩm bị hỏng do hao mòn tự nhiên hoặc do sử dụng sai cách, bao gồm tai nạn, cách sử dụng không đúng quy cách, hoặc hỏng hóc do sét đánh, điện áp không bình thường, và các thiên tai như lũ lụt, hỏa hoạn, hoặc động đất.
    • Nếu có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra trong/trên bề mặt bên ngoài của sản phẩm, bao gồm các vết nứt, vết lõm, hoặc vết xước trên vỏ bên ngoài và các phụ kiện đính kèm khác chúng tôi không thể thực hiện bảo hành.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do mài mòn thông thường, bao gồm nhưng không giới hạn ở gỉ sét hoặc vết bẩn cũng không nằm trong phạm vi bảo hành của chúng tôi.

    Trên đây, Trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng vừa chia sẻ đến quý khách thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và cũng thuận tiện hơn mỗi khi có nhu cầu.

    5/5 (8 bầu chọn)  

    Bảo hành chính hãng

    Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của LG.

    Chăm sóc khách hàng

    Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Đảm bảo quyền lợi

    Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của LG. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.