Skip to content
-
2+ Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên

2+ Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên

Liên hệ

Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên nhận hỗ trợ sửa chữa các lỗi trên sản phẩm LG nhanh chóng, thay thế linh kiện chính hãng 100%. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bởi nhà máy, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

0925 99 55 66HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Giới thiệu Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên

Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cũng như đem tới sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu LG. Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp những thắc mắc, các hư hỏng cần được bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm sau bán hàng và là nơi để khách hàng tìm hiểu thêm về các sản phẩm mang thương hiệu LG.

Thông tin về Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành LG 
Tổng đài dịch vụ:
02439 058 058
Hotline đặt lịch: 
0925 99 55 66
Website:
https://trungtambaohanhlg.com.vn
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Loại hình dịch vụ:
Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện LG
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Trung tâm bảo hành LG hiện có 2+ trung tâm dịch vụ tại Long Biên với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc, bảo hành và bảo trì miễn phí các sản phẩm tại nhà. 

Bảo hành LG tại Long Biên

Địa chỉ Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên

Dưới đây là bảng danh sách các Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên:

STT
ĐỊA CHỈTỈNH, TP
1Tòa nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà NộiTP HÀ NỘI
2548 Đường Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà NộiTP HÀ NỘI

Danh mục bảo hành sản phẩm LG tại Long Biên, Hà Nội

Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm LG chính hãng, bao gồm:

Máy giặtMáy sấy quần áo
Tủ lạnhĐiều hoà
Tủ chăm sóc quần áo  LG StyleMáy hút bụi
Tivi LGLò vi sóng

Quy trình Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng

  • Nhân viên tổng đài tiếp nhận yêu cầu dịch vụ (bảo hành, bảo trì, sửa chữa) từ Quý khách hàng (Qua các kênh liên lạc Tổng đài, yêu cầu trên web, Facebook, Zalo Chát, E-mail,...)
  • Kỹ thuật viên hoặc Trạm bảo hành tại khu vực nhận yêu cầu và xác nhận thời gian dịch vụ với khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Tiến hành báo giá (Nếu dịch vụ ngoài bảo hành)

  • Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần sửa chữa, bảo hành.
  • Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý cho chúng tôi tiến hành dịch vụ.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • Sau khi hoàn thành dịch vụ, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh thiết bị.

Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ

  • Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành cho khách hàng.

Bước 5: Khảo sát chăm sóc khách hàng

  • Tiến hành liên lạc khách hàng và khảo sát ý kiến sau dịch vụ.
  • Khảo sát khách hàng, tiến hành lưu thông tin khách hàng.
  • Kết thúc quy trình dịch vụ.
5/5 (11 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của LG.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của LG. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.