Giới thiệu Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên
Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cũng như đem tới sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu LG. Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp những thắc mắc, các hư hỏng cần được bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm sau bán hàng và là nơi để khách hàng tìm hiểu thêm về các sản phẩm mang thương hiệu LG.
Thông tin về Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành LG |
Tổng đài dịch vụ: | 02439 058 058 |
Hotline đặt lịch: | 0925 99 55 66 |
Website: | https://trungtambaohanhlg.com.vn |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện LG |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Trung tâm bảo hành LG hiện có 2+ trung tâm dịch vụ tại Long Biên với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc, bảo hành và bảo trì miễn phí các sản phẩm tại nhà.
Địa chỉ Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên
Dưới đây là bảng danh sách các Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên:
STT | ĐỊA CHỈ | TỈNH, TP |
1 | Tòa nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội | TP HÀ NỘI |
2 | 548 Đường Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội | TP HÀ NỘI |
Danh mục bảo hành sản phẩm LG tại Long Biên, Hà Nội
Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm LG chính hãng, bao gồm:
Máy giặt | Máy sấy quần áo |
Tủ lạnh | Điều hoà |
Tủ chăm sóc quần áo LG Style | Máy hút bụi |
Tivi LG | Lò vi sóng |
Quy trình Trung tâm bảo hành LG tại Long Biên
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng
- Nhân viên tổng đài tiếp nhận yêu cầu dịch vụ (bảo hành, bảo trì, sửa chữa) từ Quý khách hàng (Qua các kênh liên lạc Tổng đài, yêu cầu trên web, Facebook, Zalo Chát, E-mail,...)
- Kỹ thuật viên hoặc Trạm bảo hành tại khu vực nhận yêu cầu và xác nhận thời gian dịch vụ với khách hàng.
- Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Tiến hành báo giá (Nếu dịch vụ ngoài bảo hành)
- Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần sửa chữa, bảo hành.
- Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý cho chúng tôi tiến hành dịch vụ.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- Sau khi hoàn thành dịch vụ, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh thiết bị.
Bước 4: Nghiệm thu - Thanh toán chi phí dịch vụ
- Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành cho khách hàng.
Bước 5: Khảo sát chăm sóc khách hàng
- Tiến hành liên lạc khách hàng và khảo sát ý kiến sau dịch vụ.
- Khảo sát khách hàng, tiến hành lưu thông tin khách hàng.
- Kết thúc quy trình dịch vụ.
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của LG.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của LG. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Blogs
- Số tổng đài bảo hành LG toàn quốc | Thời gian & cách thức liên hệ
- Máy giặt LG báo lỗi OE
- 2 cách kích hoạt bảo hành điện tử LG chi tiết và chuẩn xác nhất
- Máy giặt LG báo lỗi CL: Nguyên nhân & Cách xử lý
- Máy giặt LG báo lỗi AE
- Máy giặt LG báo lỗi dE2
- Máy giặt LG báo lỗi tE
- Máy giặt LG báo lỗi IE
- Máy giặt LG báo lỗi dHE
- Máy giặt LG báo lỗi PE