Hiện nay, LG là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt, nhưng việc sử dụng và bảo dưỡng các sản phẩm đôi khi gặp phải những vấn đề cần được hỗ trợ từ chuyên viên. Chính vì thế tổng đài bảo hành LG rất cần thiết cho khách hàng.
Bài viết này cung cấp thông tin về tổng đài bảo hành LG, chính sách bảo hành giúp bạn hiểu rõ hơn về quyền lợi khi mua hàng, cũng như cách thức liên hệ với tổng đài bảo hành khi cần hỗ trợ.
Đôi nét về thương hiệu LG
LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, hãng nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao bao gồm: tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, tivi, máy hút bụi, lò vi sóng,... Đối với LG , sự hài lòng của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu.
Thông tin số tổng đài bảo hành LG
Tổng đài bảo hành LG với nhiệm vụ chính là tư vấn khách hàng về các điều khoản dịch vụ, chế độ bảo hành, thời gian bảo hành sản phẩm của LG và tất cả những vấn đề liên quan đến bảo hành.
Để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, LG cung cấp các kênh liên lạc đa dạng, từ số tổng đài bảo hành LG đến địa chỉ email và trang web chính thức. Dưới đây là thông tin chi tiết về cách bạn có thể liên hệ với hãng:
Tổng đài bảo hành: | 02439 058 058 |
Hotline dịch vụ: | 0914 332 299 |
Website: | https://trungtambaohanhlg.com.vn/ |
Mạng lưới hỗ trợ: | Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng |
Thời gian phục vụ: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện |
Chính sách bảo hành cho các sản phẩm của LG
Chính sách bảo hành của LG áp dụng cho các sản phẩm với thời gian hầu hết là 24 tháng tính từ ngày mua đầu tiên.
STT | Sản phẩm | Địa điểm bảo hành | Thời gian bảo hành kể từ ngày mua | Thời gian bảo hành kể từ ngày xuất phiếu bảo hành |
1 | Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, Tivi, Điều hòa | Tại nhà khách hàng | 24 tháng | 27 tháng |
2 | Lò vi sóng, Máy hút bụi, Máy hút ẩm, Tủ chăm sóc quần áo, Máy lọc không khí | Tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của LG trên toàn quốc | 24 tháng | 27 tháng |
Áp dụng cho máy nén (block) tủ lạnh LG và động cơ máy giặt LG sẽ bảo hành 5 năm:
- Thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành tùy điều kiện nào đến trước.
- Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
- Riêng đối với Máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.
Hy vọng với một số thông tin chia sẻ phía trên đây của Trung tâm bảo hành LG về thông tin số tổng đài LG, cũng như chính sách bảo hành sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm và liên hệ với các Trung tâm bảo hành LG gần nhất để được hỗ trợ sớm nhất