Skip to content
-
Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội | #1 Chuyên biệt [Chính hãng]

Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội | #1 Chuyên biệt [Chính hãng]

Liên hệ

Khi sản phẩm LG gặp sự cố cần được hỗ trợ? Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị chính hãng LG. Tại đây, bạn có thể an tâm gửi gắm sản phẩm LG của mình để nhận được quyền lợi tối đa theo đúng quy định của hãng.

0925 99 55 66HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Bạn đang tìm kiếm thông tin trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội? Bài viết này sẽ gửi đến bạn danh sách các trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội, giúp bạn tra cứu mọi thông tin cần biết về chính sách bảo hành và tra cứu được trung tâm bảo hành LG gần nhất trong trường hợp cần bảo hành hoặc sửa chữa chính hãng.

Đôi nét về thương hiệu LG

Giới thiệu về thương hiệu LG

LG là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh đến từ Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, LG đã trở nên quen thuộc với phần đông người tiêu dùng với những sản phẩm điện máy như Tivi, tủ lạnh, tủ giặt sấy LG Styler, máy giặt, máy sấy, điều hòa, máy hút bụi, lò vi sóng, v.v… Sản phẩm của hãng không chỉ được đánh giá cao về độ bền mà còn cả thiết kế. Hiện LG đã và đang khẳng định vị trí của mình trên phạm vi toàn cầu với những thành tựu ấn tượng.

Thông tin về Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành LG 
Tổng đài dịch vụ:
02439 058 058
Hotline đặt lịch: 
0925 99 55 66
Website:
https://trungtambaohanhlg.com.vn
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Loại hình dịch vụ:
Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện LG
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Quý khách cung cấp các thông tin khách hàng cần thiết bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ số Model/serial máy và tình trạng lỗi.

Danh sách trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội

Bảo hành LG tại Hà Nội

Hiện LG có hơn 90 trung tâm bảo hành trên toàn quốc và 10+ trạm dịch vụ tại Hà Nội , đảm bảo khả năng đáp ứng các nhu cầu sửa chữa và bảo hành của khách hàng.

STTĐịa chỉĐiện thoại
1Tòa nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội0925 995 566
2Số 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội0925 995 566
3393 Hoàng Hoa Thám, Q.Ba Đình, Hà Nội0925 995 566
4Số 3 Tổ 4 Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội0925 995 566
5C49, LK12, Ô 16, Dự án khu ĐTM Lê Trọng Tấn Geleximco, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội0925 995 566
682 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội0925 995 566
7Thôn Phú Thụy, X. Phú Thị, H. Gia Lâm,0925 995 566
8Số 1A38 đường Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội0925 995 566
982 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội0925 995 566
1054 Tổ.5 Xuân Hà, TT.Xuân Mai, H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội0925 995 566

Lưu ý: Danh sách trung tâm bảo hành LG Hà Nội có thể thay đổi theo thời gian tùy theo chính sách và hoạt động của hãng. Do đó tốt hơn hết bạn nên gọiđiện thoại của trung tâm theo số 02439 058 058 để được tư vấn và tra cứu trung tâm bảo hành LG gần nhất.

Các dịch vụ bảo hành LG Hà Nội

Hỗ trợ từ xa

Quý khách hàng có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của LG qua số điện thoại 02439 058 058 hoặc Hotline 0925 99 55 66 để nhận hỗ trợ từ xa.

Các dịch vụ bao gồm:

  • Hướng dẫn sử dụng và khắc phục sự cố sản phẩm.
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành, sửa chữa của khách hàng.
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa cho các sản phẩm hỗ trợ tính năng này.
  • Giải đáp thắc mắc qua email hoặc zalo trực tuyến.

Bảo hành tại nhà

Khách hàng có thể gọi đến số 0925 99 55 66 để đặt lịch bảo hành tại nhà. Kỹ thuật viên LG sẽ liên hệ và thực hiện sửa chữa ngay tại nhà bạn. Dịch vụ này áp dụng cho các sản phẩm Tủ lạnh, Tủ giặt sấy LG Styler, Máy giặt, Máy sấy, Tivi, Điều hòa...

Bảo hành tại trung tâm

Để sử dụng dịch vụ bảo hành tại trung tâm, khách hàng có thể liên hệ số 02439 058 058 hoặc mang sản phẩm đến trực tiếp các trung tâm bảo hành LG gần nhất với phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng. Dịch vụ này dành cho lò vi sóng, hút ẩm, hút bụi và một số sản phẩm khác của LG.

Sửa chữa ngoài bảo hành

Chính sách này áp dụng cho các sản phẩm LG hết hạn bảo hành hoặc không được bảo hành. Khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bao gồm phí kiểm tra và phí dịch vụ.

LG có thể từ chối sửa chữa các sản phẩm không được phân phối chính thức tại Việt Nam do thiếu linh kiện thay thế hoặc vấn đề kỹ thuật.

Hỗ trợ nhanh chóng tại các khu vực

Để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành Hitachi tại khu vực Bình Dương, hiện nay chúng tôi có thể đáp ứng nhanh chóng dịch vụ sửa chữa và bảo hành của mình tại các khu vực như:

Quận Đống ĐaQuận Tây HồQuận Hai Bà TrưngQuận Thanh Xuân
Quận Cầu GiấyQuận Ba ĐìnhQuận Hà ĐôngQuận Bắc Từ Liê,m
Quận Hoàn KiễmQuận Long BiênQuận Nam Từ LiêmHuyện Đông Anh
Quận Ba ĐìnhHuyện Gia LâmHuyện Thạch ThấtHuyện Mê Linh
Huyện Thường TínHuyện Thanh OaiHuyện Quốc OaiHuyện Sóc Sơn
Huyện Phú XuyênHuyện Chương MỹHuyện Ba VìHuyện Ứng Hòa

Thời gian bảo hành sản phẩm LG mấy năm?

Sản phẩm LG được hưởng chế độ bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không được quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất

Chính sách bảo hành sản phẩm LG

Chính sách bảo hành LG được thiết kế để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Dưới đây là những điểm chính của chính sách bảo hành:

Điều kiện đủ để bảo hành

Sản phẩm LG sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm phải do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp hoặc nhập khẩu và được phân phối chính thức tại Việt Nam.
  • Sản phẩm phải nằm trong thời gian bảo hành theo quy định.
  • Model của sản phẩm trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng và trong hệ thống bảo hành điện tử phải khớp với sản phẩm.
  • Sự cố sản phẩm phải là do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm và các thông tin như nhãn mác, kiểu dáng, số máy phải còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không nằm trong danh sách loại trừ bảo hành của LG.

Những trường hợp loại trừ khỏi bảo hành (bảo hành có phí)

Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí nếu rơi vào các trường hợp sau:

  • Hư hỏng do yếu tố bên ngoài như thiên tai, hỏa hoạn, gỉ sét, mốc, ăn mòn, oxy hóa, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng điện áp quy định.
  • Đặt sản phẩm ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, hoặc có chất lỏng, nước xâm nhập.
  • Hư hỏng do lỗi sử dụng, tác động nhiệt, va đập, rơi, biến dạng, vỡ.
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì sản phẩm không theo hướng dẫn.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được LG ủy quyền.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sản xuất hoặc phân phối bởi LG Electronics hoặc các đối tác chính thức tại Việt Nam.
  • Sản phẩm là hàng khuyến mại.

Hy vọng với những thông tin về Trung tâm bảo hành LG tại khu vực Hà Nội phía trên sẽ giúp bạn nhanh chóng kết nối được với kỹ thuật viên của hãng LG để yêu cầu bảo hành và sửa chữa kịp thời nhất.

5/5 (5689 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của LG.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của LG. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.