Giới thiệu Trung tâm bảo hành LG tại Quận 7
LG là cái tên hầu như đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm của LG hiện đang được sự tin tưởng và sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên cả nước. Cùng với đó, LG đã mở thêm trung tâm bảo hành LG tại Quận 7, nhằm ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của Qúy khách về sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất. Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm, mọi vấn đề trục trặc đều có nhân viên bảo hành đến tận nơi.
Thông tin về Trung tâm bảo hành LG tại Quận 7
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành LG Q7 |
Trụ sở chính: | 56 Đường số 10, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7 |
Tổng đài dịch vụ: | 02439 058 058 |
Hotline đặt lịch: | 0925 99 55 66 |
Website: | https://trungtambaohanhlg.com.vn |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện LG |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Danh mục bảo hành sản phẩm LG tại Q7, TPHCM
Máy giặt | Máy sấy quần áo |
Tủ lạnh | Điều hoà |
Tủ chăm sóc quần áo LG Style | Máy hút bụi |
Tivi LG | Lò vi sóng |
Quy trình Trung tâm bảo hành LG tại Q7, TPHCM
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng
- Bước 2: Tiến hành báo giá (Nếu dịch vụ ngoài bảo hành)
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa
- Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán phí dịch vụ
- Bước 5: Khảo sát chăm sóc khách hàng
Chính sách bảo hành LG
Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
Trong thời hạn bảo hành 24 tháng, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trung tâm bảo hành LG tại Quận 7 để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
Điều kiện bảo hành có tính phí:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành LG.
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của LG.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của LG. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Blogs
- Máy giặt LG báo lỗi tE
- Máy giặt LG báo lỗi IE
- Máy giặt LG báo lỗi dHE
- Máy giặt LG báo lỗi PE
- Số tổng đài bảo hành LG toàn quốc | Thời gian & cách thức liên hệ
- Máy giặt LG báo lỗi OE
- 2 cách kích hoạt bảo hành điện tử LG chi tiết và chuẩn xác nhất
- Máy giặt LG báo lỗi CL: Nguyên nhân & Cách xử lý
- Máy giặt LG báo lỗi AE
- Máy giặt LG báo lỗi dE2