Thiết bị LG nhà bạn có đang xảy ra sự cố? Nếu vẫn còn trong thời hạn bảo hành hoặc cần sửa chữa thì bạn hãy liên hệ ngay đến trung tâm bảo hành LG để được hỗ trợ khắc phục miễn phí và hiệu quả.
Giới thiệu Trung tâm bảo hành LG Hà Nam
Trung tâm bảo hành LG sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn kỹ thuật tốt. Điều này cho phép bạn tiết kiệm được thời gian, công sức của bản thân khi tìm hiểu đúng nguyên nhân mà xử lý dứt điểm vấn đề ở thiết bị.
Thông tin liên hệ Trung tâm bảo hành LG Hà Nam
LG hiện có nhiều kênh khác nhau để khách hàng dễ dàng tiếp cận nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng. Trong đó, tổng đài LG là một trong những kênh phổ biến và hoàn toàn miễn phí, dưới đây là bảng thông tin chi tiết:
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành LG Hà Nam |
Địa chỉ: | Số 264, Lê Lợi, Phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam |
Hotline đặt lịch: | 0925 99 55 66 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Chức năng và nhiệm vụ của Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nam
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành và sửa chữa sản phẩm LG của khách hàng.
- Sửa chữa, bảo trì các sản phẩm LG theo đúng quy định của hãng.
- Cung cấp dịch vụ thay thế linh kiện chính hãng.
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến bảo hành.
Dịch vụ cung cấp
Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nam hân hạnh mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín và chất lượng, bao gồm:
Dịch vụ trong bảo hành | Dịch vụ ngoài bảo hành |
Bảo hành tivi LG tại Hà Nam | Sửa tivi LG tại Hà Nam |
Bảo hành máy giặt LG tại Hà Nam | Sửa máy giặt LG tại Hà Nam |
Bảo hành máy sấy LG tại Hà Nam | Sửa máy sấy LG tại Hà Nam |
Bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nam | Sửa tủ lạnh LG tại Hà Nam |
Bảo hành lò vi sóng LG tại Hà Nam | Sửa lò vi sóng LG tại Hà Nam |
Chính sách bảo hành của LG đối với dòng sản phẩm
Thời hạn bảo hành sản phẩm: Thông thường, các sản phẩm thiết bị LG đều có bảo hành 24 tháng. Các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, không cần phiếu bảo hành.
- Các lỗi được bảo hành trên thiết bị LG phải là do linh kiện tự hư hỏng hoặc các lỗi sản xuất.
- Việc thiết lập các kết nối, cài đặt, phần mềm, ứng dụng, tháo gỡ mật khẩu hay khôi phục dữ liệu đều không thuộc phạm vi bảo hành.
- LG Việt Nam được quyền thay thế các linh kiện phù hợp và dùng mọi hình thức sửa chữa miễn phí để đảm bảo thời gian bảo hành được nhanh nhất mà không cần thiết phải thông báo trước với khách hàng, trừ những yêu cầu khách hàng đưa ra ngay khi gửi thiết bị đến.
Hãy liên hệ với Trung tâm bảo hành LG chính hãng tại Hà Nam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của LG.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của LG. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Blogs
- Máy giặt LG báo lỗi dE2
- Máy giặt LG báo lỗi tE
- Máy giặt LG báo lỗi IE
- Máy giặt LG báo lỗi dHE
- Máy giặt LG báo lỗi PE
- Số tổng đài bảo hành LG toàn quốc | Thời gian & cách thức liên hệ
- Máy giặt LG báo lỗi OE
- 2 cách kích hoạt bảo hành điện tử LG chi tiết và chuẩn xác nhất
- Máy giặt LG báo lỗi CL: Nguyên nhân & Cách xử lý
- Máy giặt LG báo lỗi AE