Giới thiệu Trung tâm bảo hành LG Đồng Nai
Trung tâm bảo hành LG Đồng Nai luôn tự hào là địa chỉ đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm LG công nghệ cao cấp, cùng với đó là dịch vụ hậu mãi, chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Tại đây, mỗi sản phẩm thuộc thương hiệu LG đều được bảo đảm hưởng lợi ích từ các chính sách hậu mãi tận tâm, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của LG đối với từng khách hàng.
Thông tin về Trung tâm bảo hành LG Đồng Nai
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành LG Đồng Nai |
Trụ sở chính: | 98 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai |
Hotline đặt lịch: | 0925 99 55 66 |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Trước khi liên hệ với TTBH LG hoặc các trung tâm ủy quyền, quý khách vui lòng chuẩn bị các thông tin sau đây:
- Model và số sê-ri của sản phẩm, nếu có.
- Địa chỉ đầy đủ và thông tin liên hệ của quý khách.
Chức năng của Trung tâm bảo hành LG Đồng Nai
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu bảo hành, sửa chữa cho sản phẩm: Máy giặt, Máy sấy, Tủ chăm sóc quần áo, Tủ lạnh, Tivi...
- Sửa chữa, thay thế linh kiện LG chính hãng cho các sản phẩm.
- Cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng.
Chính sách bảo hành sản phẩm LG
Chính sách bảo hành này sẽ chỉ áp dụng cho các sản phẩm của LG. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường và theo quyết định của LG, các trung tâm bảo hành LG được ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành.
Thời hạn bảo hành của các sản phẩm LG và linh kiện cụ thể là:
- Sản phẩm: Bảo hành 24 tháng.
- Linh kiện chính: Bảo hành 12 tháng.
- Phụ kiện (Điều khiển từ xa): Bảo hành 03 tháng.
Nguyên tắc bảo hành các sản phẩm của LG
- Chính sách bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm LG phân phối tại thị trường Việt Nam.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí áp dụng với sản phẩm còn thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng và nguyên tem bảo hành trên sản phẩm.
- Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa, thay thế linh phụ kiện chính hãng của nhà sản xuất LG theo đúng trình tự.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng (dựa trên hoá đơn mua hàng).
Trung tâm bảo hành LG Đồng Nai đã được thiết lập mong muốn cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc cho người tiêu dùng. Hy vọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của LG.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của LG. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
Blogs
- Máy giặt LG báo lỗi AE
- Máy giặt LG báo lỗi dE2
- Máy giặt LG báo lỗi tE
- Máy giặt LG báo lỗi IE
- Máy giặt LG báo lỗi dHE
- Máy giặt LG báo lỗi PE
- Số tổng đài bảo hành LG toàn quốc | Thời gian & cách thức liên hệ
- Máy giặt LG báo lỗi OE
- 2 cách kích hoạt bảo hành điện tử LG chi tiết và chuẩn xác nhất
- Máy giặt LG báo lỗi CL: Nguyên nhân & Cách xử lý